ดูดไขมัน No Further a Mystery

Wiki Article

ความสะอาดของสถานที่ อุปกรณ์ที่ทันสมัย 

นพ.ยงเกียรติ ธนะเจริญพาณิชย์ ดูดไขมัน

และถึงแม้การมีนมน้อยใต้รักแร้จะไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ แต่ก็สร้างความรำคาญหรือทำให้ไม่มั่นใจในการแต่งตัว เพราะนมน้อยปลิ้นออกมาข้างรักแร้ที่เห็นได้ชัด สามารถรักษาได้ด้วยการ ดูดไขมันนมน้อย หรือดูดไขมันใต้รักแร้ ออก และถ้าในบางรายมีเนือเยื่อเต้านมแพทย์จะทำการ ผ่าตัดนมน้อย ออกด้วย

การดูดไขมันเป็นการลดปริมาณไขมันใต้ผิวแบบฉับพลัน ทำให้ผิวหนังปรับตัวไม่ทัน จึงเกิดเป็นริ้วๆ คลื่นๆ ในช่วงแรกได้ และอีกสาเหตุของการที่ผิวเป็นริ้วคลื่น ผิวไม่เรียบ เกิดจาก แพทย์ไม่ความชำนาญและมีประสบการณ์ด้านการดูดไขมันที่มากพอ ใช้เครื่องมือและมีเทคนิคที่ไม่ถูกต้อง เช่น การใช้ความร้อนจากเครื่องมือมากเกินไปจนทำให้ผิวไหม้ ผิวบุ๋ม หรืออาจะเกิดจากการใส่ชุดกระชับไม่ถูกวิธี หรือใส่ชุดกระชับที่ไม่ใช่สำหรับการดูดไขมัน

งดการดื่มชา กาแฟ และน้ำอัดลม เพราะจะทำให้ปวดปัสสาวะบ่อย

) ข้อดีคือส่งยาชาลงลึกถึงชั้นไขมันทุกส่วนได้ทั่วถึง ซึ่งสามารถช่วยลดความเจ็บลงได้เยอะมากๆ

มีเครื่องมือหลากหลาย แพทย์เลือกใช้ตามความเหมาะสมของแต่ละเคส

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ดูภาพรีวิว ดูโปรโมชั่นดูดไขมันเหนียง และสอบถามราคาดูดไขมันเหนียง

สาเหตุ “กลิ่นตัวเหม็น” เกิดจากอะไร กลิ่นตัวแรงรักษาอย่างไรดี?

ซึ่งในวันดูดไขมันเหนียง หมอจะวาดตำแหน่งดูดไขมันเหนียงก่อน ว่าจะดูดไขมันจุดไหนออกไปบ้าง (ออกแบบการดูดไขมันแบบเคสต่อเคส) จากนั้นก็จะเข้าไปในห้องผ่าตัดดูดไขมันเพื่อเริ่มเคสกันนะครับ

ใช้เครื่องอบฆ่าเชื้อด้วยพลังความร้อน รุ่นที่ดีที่สุด

ห้องผ่าตัดมาตรฐานสากล เทียบเท่าห้องผ่าตัดโรงพยาบาลชั้นนำ

ดูแลศัลยกรรมโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์เรื่องการปรับรูปร่าง อาจารย์แพทย์สอนดูดไขมัน ศัลยแพทย์เฉพาะทาง วิสัญญีแพทย์ รวมถึงพยาบาลและเจ้าหน้าที่มืออาชีพ

click here ทำให้ผิวกระชับเข้ารูปเร็วขึ้น : ผิวบริเวณที่ดูดไขมันออกจะเกิดช่องว่างและทำให้ผิวหนังยุบตัวลง การใส่ชุดกระชับทันทีหลังดูดไขมันเสร็จ จะช่วยทำให้ผิวบริเวณที่ดูดไขมันเข้ารูปได้เร็วขึ้น

Report this wiki page